Phở Cao Gia xử lý khói bếp sạch sẽ và an toàn nhờ phương pháp nào?

Thông tin khách hàng

  • Tên khách hàng: Anh Hoàng Anh
  • Địa chỉ: KDT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Sản phẩm: 01 Máy lọc tĩnh điện Nion 4000
  • Yêu cầu: Xử lý khói bếp quán phở Cao Gia
  • Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH Nion Việt Nam

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định, và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam.Giữa hàng nghìn quán phở trên địa bàn Hà Nội thì Quán phở Cao Gia là cái tên quen thuộc đối với dân đam mê ăn uống.

Mùi phở thơm ngon tuy nhiên đi kèm với đó cũng là nguồn gốc sinh ra lượng khói dầu mỡ , mùi bị ám ngày càng nhiều. Hiểu được tâm lý khách hàng không muốn khi bước đến quán thưởng thức món ăn ngon mà khi ra về bị dính bám mùi dầu mỡi khói và cũng tránh những lời kiến nghị tử cư dân sống xung quanh, anh Hoàng Anh– chủ quán Phở Cao Gia đã liên hệ với Nion Việt Nam để tìm đến giải pháp xử lý khói mùi hiệu quả nhất.Được biết Quán phở Cao Gia có thêm cơ sở mới toạ lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Hà Nội.

Sau khi tham khảo sản phẩm, giá cả, nắm bắt được công nghệ, anh Hoàng Anh đã lựa chọn Nion Việt Nam trở thành đơn vị cung cấp máy lọc tĩnh điện xử lý khí thải nấu ăn của quán Phở Cao Gia.

Máy lọc khói tĩnh điện Nion giải pháp nâng cao & toàn diện cho hệ thống xử lý khí thải khói bếp

Máy lọc khói tính điện được Nion sử dụng trong mô hình xử lý khói bếp công nghiệp để khử khói, lọc dầu khói bếp. Mỗi máy lọc tĩnh điện tương đương với công xuất xử lý khoảng 2000 – 42000m3/h, kết nối dạng module vì vậy dễ dàng nâng cấp công suất xử lý theo yêu cầu khách hàng.Mỗi mô hình xử lý khói bếp được tích hợp thêm các công nghệ độc quyền Nion giúp hiệu quả xử lý khói bếp đạt 95 – 99%, sự khác biệt hoàn toàn so với nền tảng công nghệ xử lý khói bếp hiện nay trên thị trường.

Mô hình & ứng dụng thực tế máy lọc tĩnh điện công nghiệp

Hiện tại hệ thống đã hoàn thiện lắp đặt và đi vào vận hành ổn định đạt yêu cầu của chủ cơ sở.Sau 3 tuần vận hành hệ thống, chúng tôi đã chủ động liên hệ lại với anh Hoàng Anh và nhận được những phản hồi tích cực. Máy vận hành ổn định, khả năng xử lý khí thải tốt, đáp ứng yêu cầu đề ra

Nion Việt Nam là đơn vị đi đầu trong sản xuất & ứng dụng công nghệ lọc tĩnh điện vào mô hình xử lý khói bếp công nghiệp, mùi xưởng in, cắt laser, CNC, ứng dụng xử lý khí thải khác. Liên hệ ngay tổng đài 0386.318.115 để được tư vấn & hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *